Tuesday 10 June 2014

อิมแพ็ค ทุ่ม 30 ล้าน เปิดให้บริการ Free Wifi เป็นศูนย์ฯ แรกของประเทศ


ทางศูนย์ฯ อิมแพ็ค ได้มีการวางแผนลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเปิดให้บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย Free Wifi สำหรับลูกค้าทั่วไปถือเป็นศูนย์ฯ แรกของประเทศ โดยร่วมกับทีมเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ทรู ในการพัฒนาวางระบบการให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย Free Wifi ในพื้นที่ 3 อาคารหลัก ได้แก่ บริเวณอาคารชาเลนเจอร์, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม, และอิมแพ็ค อารีน่า (ยกเว้นอาคารแสดงสินค้า ซึ่งอยู่ระหว่างสัญญาอินเตอร์เน็ตกับเจ้าอื่น) พร้อมกันนี้ได้ทดลองเปิดให้บริการในช่วงงานแสดงสินค้าที่มีผู้ชมงานจำนวนมาก อาทิ มอเตอร์ โชว์, มอเตอร์ เอ็กซโป ที่ผ่านมาแล้ว
 
สำหรับลูกค้าทั่วไปที่มาชมงานตามอาคารดังกล่าวและสนใจใช้บริการ สามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต Free Wifi ในอาคารหลักดังกล่าว โดยเลือกเครือข่าย @IMPACT free Wifi แล้วเข้าล็อคอินหน้าเพจของผู้ใช้งานที่มี Username & Password แล้วกรอกข้อมูลเข้าใช้งานได้เลย ทั้งนี้ รายละเอียดการให้บริการ IMPACT Free Wifi จะให้สิทธิ์ลูกค้าใช้บริการฟรี 1 ชั่วโมงต่อวัน ด้วยบริการอินเตอร์เน็ตความเร็ว 4 เมกะบิต ( Mbps) ซึ่งต้องลงทะเบียนโดยการกรอกเลขบัตรประชาชน ก็สามารถใช้งานได้ทันที
 
นอกจากนี้ หากลูกค้าที่ต้องการใช้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายเพิ่มขึ้นจากที่ให้บริการ ฟรี สามารถติดต่อขอรับบริการ IMPACT True Wifi maximum ความเร็ว 12 เมกะบิต ได้ที่ห้องบิสิเนส เซ็นเตอร์ โดยคิดค่าบริการ ดังนี้ สำหรับ 1 วัน ราคา 50 บาท สำหรับ 7 วันราคา 90 บาท และสำหรับ 1 เดือนราคา 150 บาท โดยในส่วนนี้จะเป็นบริการอินเตอร์เน็ตในแบบของบัตรเติมเงิน ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกันที่ทางทรูจัดจำหน่ายภายนอก

0 comments:

Post a Comment