Friday 22 February 2013

อิมแพ็คขยายฐานลูกค้า เปิดตัวอิมแพ็คแอพพลิเคชั่นบนระบบแอนดรอยด์



(มกราคม 2556) อิมแพ็คคาดยอดการดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น “อิมแพ็ค อีเว้นท์ คาเลนด้าร์” (IMPACT Event Calendar) บนโทรศัพท์มือถือเพิ่มเป็น 2 แสนรายภายในสิ้นปีนี้ หลังเปิดตัวแอพลิเคชั่นดังกล่าวบนระบบแอนดรอยด์ต้นปี 56 ต่อยอดจากกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนในระบบไอโอเอสของไอโฟน โดยเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าในการค้นหาข้อมูลการจัดงานต่างๆ ภายในศูนย์ อีกทั้งเสริมฟังก์ชั่นระบบเตือนความจำที่เชื่อมต่อกับปฏิทินบนมือถือได้โดย ตรง การแชร์ภาพบนเฟซบุ๊ค รวมถึงมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นร้านอาหารจากทั้งในเครืออิมแพ็ค และร้านต่างๆ ที่ร่วมรายการ
นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวอิมแพ็ค แอพพลิเคชั่น สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการไอโอเอส (IOS) ไปแล้วเมื่อต้นปี 2555 โดยมีจำนวนผู้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 8 หมื่นราย ทางอิมแพ็ค มีความตั้งใจที่จะเพิ่มความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น จึงได้พัฒนาแอพลิเคชั่นดังกล่าว ให้สามารถใช้กับมือถือระบบแอนดรอยด์ เพื่อให้ลูกค้าในกลุ่มที่ใช้มือถือระบบนี้สามารถค้นหาข้อมูลการจัดงานแสดง สินค้า นิทรรศการ การประชุม สัมมนา งานคอนเสิร์ต และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จัด ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วได้ไม่แพ้กับระบบปฏิบัติการไอโอเอส (IOS)

ทั้งนี้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2556 จะมีผู้ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นของอิมแพ็คจากทั้ง 2 ระบบ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 2 แสนราย โดยนอกจากจะเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ข้อมูล และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในศูนย์แล้ว ยังถือเป็นช่องทางส่งเสริมการตลาดอีกทางหนึ่ง ซึ่งมีการนำเสนอโปรโมชั่นจากร้านอาหารต่างๆ ในเครือของอิมแพ็ค รวมถึงโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ร้านค้า และร้านอาหารอื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งในขณะนี้ เริ่มมีลูกค้าให้การตอบรับ และติดตามกิจกรรมโปรโมชั่น ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นทุกๆ เดือน

สำหรับ อิมแพ็ค แอพพลิเคชั่น ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาอีเว้นท์ที่จัดขึ้นภายในศูนย์ได้ทั้งแบบ รายการกิจกรรม และแบบปฏิทินการจัดงาน  โดยสามารถเลือกใช้ได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ  ส่วนการแสดงผล ระบบจะโชว์ วัน  เวลา สถานที่ และรายละเอียดของการจัดงาน  นอกจากนี้ยังมีลิ้งค์เว็บไซด์ของงาน หรือของผู้จัดงานไว้ให้ด้วย ซึ่งในส่วนของงานคอนเสิร์ต ผู้ใช้ก็สามารถคลิ๊กที่ลิ้งค์เพื่อจองตั๋วชมคอนเสิร์ต หรือแชร์ข้อมูลของงานผ่านเฟซบุ๊คได้  นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกให้ ผู้ใช้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊คของอิมแพ็คได้อีกด้วย  โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ฟรีจากเพลสโตร์ (Play Store) ของระบบแอนดรอยด์ได้แล้ววันนี้   หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2833-5065

ทั้งนี้ อิมแพ็ค ถือเป็นศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้มีการเปิดตัวแอ พลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้เข้าชมงานในศูนย์ โดยนอกจากช่องทางบนสมาร์ทโฟนแล้ว ลูกค้ายังสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมและสื่อสารกับทางอิมแพ็ค ได้ทั้งเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป และอินสตาแกรม อีกด้วย โดยปัจจุบันอิมแพ็คมีจำนวนแฟนเพจบนเฟชบุ๊คแล้วกว่า 2 หมื่นราย

-จบ-

0 comments:

Post a Comment