Thursday 28 February 2013

อิมแพ็ค มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้ากลุ่มภาครัฐ

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์การประชุมระดับมาตรฐานสากล ซึ่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยมครบครัน จัดโปรโมชั่นพิเศษ Meet Eat Stay เชิญชวนกลุ่มองค์กรหน่วยงานภาครัฐ จัดประชุม สัมมนา ตั้งแต่ 60 ท่านขึ้นไป ในราคาสุทธิเพียง 1,250 บาทต่อท่าน พร้อมรับทันทีบริการสุดพิเศษ ได้แก่ ห้องพักขนาดมาตรฐาน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า บริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค และบริการสำหรับงานประชุม ณ ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค อาทิ อุปกรณ์เครื่องเขียน อาหารกลางวันบุฟเฟต์ 1 มื้อ และคอฟฟี่เบรก 2 มื้อ สำหรับองค์กรหน่วยงานภาครัฐที่สนใจสามารถเลือกใช้บริการดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2556 สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2833-5246-9

Friday 22 February 2013

อิมแพ็คขยายฐานลูกค้า เปิดตัวอิมแพ็คแอพพลิเคชั่นบนระบบแอนดรอยด์



(มกราคม 2556) อิมแพ็คคาดยอดการดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น “อิมแพ็ค อีเว้นท์ คาเลนด้าร์” (IMPACT Event Calendar) บนโทรศัพท์มือถือเพิ่มเป็น 2 แสนรายภายในสิ้นปีนี้ หลังเปิดตัวแอพลิเคชั่นดังกล่าวบนระบบแอนดรอยด์ต้นปี 56 ต่อยอดจากกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนในระบบไอโอเอสของไอโฟน โดยเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าในการค้นหาข้อมูลการจัดงานต่างๆ ภายในศูนย์ อีกทั้งเสริมฟังก์ชั่นระบบเตือนความจำที่เชื่อมต่อกับปฏิทินบนมือถือได้โดย ตรง การแชร์ภาพบนเฟซบุ๊ค รวมถึงมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นร้านอาหารจากทั้งในเครืออิมแพ็ค และร้านต่างๆ ที่ร่วมรายการ
นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวอิมแพ็ค แอพพลิเคชั่น สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการไอโอเอส (IOS) ไปแล้วเมื่อต้นปี 2555 โดยมีจำนวนผู้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 8 หมื่นราย ทางอิมแพ็ค มีความตั้งใจที่จะเพิ่มความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น จึงได้พัฒนาแอพลิเคชั่นดังกล่าว ให้สามารถใช้กับมือถือระบบแอนดรอยด์ เพื่อให้ลูกค้าในกลุ่มที่ใช้มือถือระบบนี้สามารถค้นหาข้อมูลการจัดงานแสดง สินค้า นิทรรศการ การประชุม สัมมนา งานคอนเสิร์ต และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จัด ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วได้ไม่แพ้กับระบบปฏิบัติการไอโอเอส (IOS)

ทั้งนี้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2556 จะมีผู้ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นของอิมแพ็คจากทั้ง 2 ระบบ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 2 แสนราย โดยนอกจากจะเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ข้อมูล และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในศูนย์แล้ว ยังถือเป็นช่องทางส่งเสริมการตลาดอีกทางหนึ่ง ซึ่งมีการนำเสนอโปรโมชั่นจากร้านอาหารต่างๆ ในเครือของอิมแพ็ค รวมถึงโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ร้านค้า และร้านอาหารอื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งในขณะนี้ เริ่มมีลูกค้าให้การตอบรับ และติดตามกิจกรรมโปรโมชั่น ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นทุกๆ เดือน

สำหรับ อิมแพ็ค แอพพลิเคชั่น ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาอีเว้นท์ที่จัดขึ้นภายในศูนย์ได้ทั้งแบบ รายการกิจกรรม และแบบปฏิทินการจัดงาน  โดยสามารถเลือกใช้ได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ  ส่วนการแสดงผล ระบบจะโชว์ วัน  เวลา สถานที่ และรายละเอียดของการจัดงาน  นอกจากนี้ยังมีลิ้งค์เว็บไซด์ของงาน หรือของผู้จัดงานไว้ให้ด้วย ซึ่งในส่วนของงานคอนเสิร์ต ผู้ใช้ก็สามารถคลิ๊กที่ลิ้งค์เพื่อจองตั๋วชมคอนเสิร์ต หรือแชร์ข้อมูลของงานผ่านเฟซบุ๊คได้  นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกให้ ผู้ใช้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊คของอิมแพ็คได้อีกด้วย  โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ฟรีจากเพลสโตร์ (Play Store) ของระบบแอนดรอยด์ได้แล้ววันนี้   หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2833-5065

ทั้งนี้ อิมแพ็ค ถือเป็นศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้มีการเปิดตัวแอ พลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้เข้าชมงานในศูนย์ โดยนอกจากช่องทางบนสมาร์ทโฟนแล้ว ลูกค้ายังสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมและสื่อสารกับทางอิมแพ็ค ได้ทั้งเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป และอินสตาแกรม อีกด้วย โดยปัจจุบันอิมแพ็คมีจำนวนแฟนเพจบนเฟชบุ๊คแล้วกว่า 2 หมื่นราย

-จบ-

ทีเอฟซี ลงนาม MOU เลือกอิมแพ็ค อารีน่า เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013




(พฤศจิกายน 2555) ทีเอฟซี ประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของการแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งใน ประเทศไทย ล่าสุดลงนาม MOU เลือก อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ด้วยเป็นอาคารมาตรฐานจัดแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติหลายรายการ และยังครบครันด้วยบริการสิ่งอำนวยความสะดวก เชื่อสามาถรองรับนักกีฬาและตัวแทนจาก 40 ประเทศ ที่ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

ดร.อาทิตย์  อุไรรัตน์ ประธานสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย หรือ ทีเอฟซี (Thailand Federation of Cheerleading: TFC) เปิดเผยว่า ประเทศไทย ได้รับเลือกจากสหพันธ์เชียร์ลีดดิ้งนานาชาติ หรือ ไอเอฟซี (International Federation of Cheerleading: IFC) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 หรือ 7th Cheerleading World Championship 2013 เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยที่มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งสถานที่ บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงระบบการขนส่งต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน  นอกจากนี้ ยังรวมถึงการทำงานร่วมกันกับองค์กรภาครัฐอย่าง กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ให้ความสำคัญกับกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง ซึ่งในปัจจุบันอยู่ระหว่างการผลักดันเข้าเป็นกีฬาที่แข่งขันในระดับโอลิมปิค การสนับสนุนกีฬาเชียร์ลีดดิ้งอย่างจริงจังของภาครัฐของไทยจึงเป็นอีกเหตุผล สำคัญที่ทำให้ไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย
พร้อมกันนี้คณะกรรมการตรวจความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันได้มีมติ เลือกอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 ด้วยมีความพร้อมและเป็นอาคารที่ได้มาตรฐานสำหรับจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานา ชาติ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬามาแล้วหลายรายการ เช่น การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ การแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น การแข่งขันชกมวยไทยชิงแชมป์โลก เป็นต้น และในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2555 ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU ระหว่างสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทยและบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในการใช้ เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 ในเดือนพฤศจิกายน 2556 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีประเทศที่ตอบรับเข้าร่วมทำการแข่งขันแล้ว 40 ประเทศ อาทิ จีน เยอรมนี ไทเป เอกวาดอร์ สิงคโปร์ กรีซ ฮ่องกง โปแลนด์ รัสเซีย สโลวาเนีย เป็นต้น
ดร.อาทิตย์ กล่าวเพิ่มเติม ว่า “กีฬาเชียร์ลีดดิ้ง เป็นกีฬาที่ปลูกฝังให้เยาวชนให้รู้จักความสามัคคี สร้างความมีน้ำใจ ด้วยทักษะกีฬาที่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่การเต้นเพื่อความพร้อมและความสวยงามเท่านั้น ทางสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ประเทศไทยมีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซึ่ง จะถึงในอีกไม่ช้านี้ และเพื่อพัฒนากีฬาเชียร์ลีดดิ้งของไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก ทางสหพันธ์ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาวไทยทุกคนจะร่วมกันเป็นเจ้าภาพ และร่วมกันเชียร์นักกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง  เพื่อให้กีฬาประเภทนี้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเหมือนเช่นกีฬาอื่นๆ ในประเทศไทยต่อไป
ด้านนายลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า  “อิมแพ็ค ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง ชิงแชมป์โลก 2013 และพร้อมที่จะสนับสนุนสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและโอกาสในการเติบโตของ กีฬาเชียร์ลีดดิ้งของไทย ซึ่งการจัดการแข่งขันโดยไทยเป็นประเทศเจ้าภาพครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการ พัฒนาและยกระดับวงการกีฬาเชียร์ลีดดิ้งประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับจากนานา ประเทศด้วย”
สำหรับ อิมแพ็ค อารีน่า ถือเป็นอาคารอเนกประสงค์ที่ออกแบบก่อสร้างและจัดวางระบบสาธานูปการอย่าง เหมาะสม ทั้งการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ระบบไฟฟ้า แสงสว่าง ระบบความเย็น ระบบรักษาความปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานสากล บนพื้นที่มากกว่า 4,000 ตารางเมตร สามารถจุผู้ชมได้กว่า 11,000 ที่นั่ง จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถรองรับนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งผู้ร่วมแข่งขัน ตลอดจนผู้ชมจากทั่วโลกที่เดินทางมาชมการแข่งขันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

อิมแพ็ค ปลื้มยอดจัดงานคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้น 38% มั่นใจโกยรายได้ 120 ล้านบาท


อิมแพ็ค เมืองทองธานี ปลื้มยอดจัดงานคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้น 38% ทั้งไทยและเทศกว่า 51 งาน     คาดจบปีงบประมาณรายได้แตะ 120 ล้านบาท เผยเทรนด์การจัดงานขนาดเล็กมาแรง เร่งปรับปรุงอาคาร 1 - 4    ของศูนย์แสดงสินค้า เพิ่มเทคโนโลยีการนำเสนอ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกับอารีน่า รองรับความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

มร ลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า  “ภาพรวมยอดการจัดงานแสดงเพื่อความบันเทิงและคอนเสิร์ตในปีงบประมาณ 2555 (เมษายน 2555 - มีนาคม 2556) ว่ามีอัตราที่เพิ่มขึ้น  มีจำนวนการจัดงานรวมแล้ว 51 งาน แบ่งเป็นคอนเสิร์ตไทย 32 งานและต่างประเทศ 19 งาน (เอเชีย 7 งาน ยุโรปและอเมริกา 12 งาน) ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 38% เมื่อเปรียบเทียบกับปีงบประมาณ 2554 (เมษายน 2554 - มีนาคม 2555)  โดยที่อิมแพ็ค มียอดจัดงานคอนเสิร์ตทั้งสิ้น  37 งาน แบ่งเป็นคอนเสิร์ตไทย 19 งาน ต่างประเทศ 18 งาน (เอเชีย 14 งาน และคอนเสิร์ตจากศิลปินยุโรป/อเมริกา 4 งาน)

อิมแพ็ค อารีน่า เป็นสถานที่จัดงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด  รองลงมาคือ ธันเดอร์โดม  และ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์  หรือ อาคารศูนย์แสดงสินค้า 1 - 4  ซึ่งได้รับความสนใจมากขึ้น เพราะด้วยขนาดพื้นที่ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้จัดงานที่   เริ่มมีงานคอนเสิร์ตขนาดเล็กเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นยังมี ลานแสดงกลางแจ้ง ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี และ ลานแอ็คทีฟ สแควร์ ไว้รองรับความต้องการอีกด้วย”

 “ขณะนี้เทรนด์ของการจัดคอนเสิร์ตขนาดเล็กกำลังได้รับนิยมอย่างมาก เพราะผู้จัดสามารถเพิ่มรอบการจัดแสดง ศิลปินใกล้ชิดแฟนเพลงได้มากขึ้น และเพื่อเป็นการรองรับความต้องการของเทรนด์การจัดงานดังกล่าว  อิมแพ็ค จึงได้เร่งปรับปรุงอาคาร 1 - 4 ของศูนย์แสดงสินค้า เพื่อรองรับกับเทคโนโลยีการนำเสนอ แสง สี เสียง ให้มีมาตรฐานเดียวกับอารีน่า พร้อมกันนี้ยังได้ปรับราคาเพื่อความเหมาะสมและสามารถแข่งขันในตลาดจัดงาน ขนาดเล็ก โดยทีมฝ่ายขายได้ทำแพ็คเกจราคาที่หลากหลายและเหมาะสมกับสถานที่การจัดงาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความคุ้มค่า และตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ของอิมแพ็คในที่สุด เนื่องจากราคายังถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้านำไปประเมินก่อนตัดสินใจเลือก ใช้บริการ” มร ลอย กล่าวสรุป

ในปีที่ผ่านมา  อิมแพ็ค มียอดจองจัดงานคอนเสิร์ตเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานคอนเสิร์ตทั้งไทยและเทศโดยตลอด อาทิ คอนเสิร์ตเมื่อเร็วๆ นี้ “ลูนาซี ดิ เอนด์ ออฟ เดอะดรีม ไลฟ์ อิน แบงคอก”  และ “ซานตาน่า เดอะ เซนเที่ยน ทัวร์”   ที่จะจัดการแสดงในวันที่ 6 มีนาคม 2556  ซึ่งทั้ง 2 งานดังกล่าว จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า  นอกจากนี้ยังรวมถึงคอนเสิร์ตที่เลื่อนการแสดงมาจากปีที่แล้ว คือ คอนเสิร์ต “มิสเตอร์ทีม รีเทิร์น”  จะจัดแสดงในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 และคอนเสิร์ต “สแตมป์ เกรียน เดย์”  ในวันที่ 16 มีนาคม 2556  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น  ฮอลล์ 1 และในวันเดียวกันที่  อิมแพ็ค อารีน่า ก็มีคอนเสิร์ต “เพลินจิต” ย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา เป็นต้น  ซึ่งคาดว่าเมื่อจบปีงบประมาณ 2555 ในเดือนมีนาคม 2556 จะทำให้ อิมแพ็ค มีรายได้จากยอดการจัดงานคอนเสิร์ตทั้งสิ้นประมาณ 120 ล้านบาท หรือคิดเป็น 7% ของรายได้รวมทั้งหมด

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา  พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล์:  jintanap@impact.co.th
สวภัทร์  พิมพ์ใจชน โทร: +66 (0) 2833 5073 อีเมล์:  sawapatp@impact.co.th
สุภาพร  บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5077 อีเมล์:  supapornb@impact.co.th

อิมแพ็ค ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ก้าวเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของเอเชีย


อิมแพ็ค ดีเดย์ 15 กุมภาพันธ์ ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ก้าวเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของเอเชีย พร้อมชู 4 คุณลักษณะเด่นขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจไมซ์ทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร พันธมิตรสู่ความสำเร็จ ซึ่งมุ่งเน้นความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า เพราะ “ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา” เผยเดินหน้าแผนธุรกิจต่อเนื่อง หวังรายได้ปิดยอดปีงบประมาณ 2555 ที่ 2,200 ล้านบาท

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ด้วยต้องการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายการเป็นสถานที่จัดการ ประชุม แสดงสินค้า นิทรรศการ ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ระดับสากล ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างต่อ เนื่อง และเป้าหมายสูงสุดสู่การเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของภูมิภาคเอเชีย

อิมแพ็ค จึงได้เร่งพัฒนาและยกระดับบริการ พร้อมเปิดตัวตราสัญลักษณ์หรือโลโก้ใหม่ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวาของอิมแพ็คโดยเน้นถึงคุณลักษณะเด่น  4 ประการ ประกอบด้วย การเป็นคู่หูผู้เชี่ยวชาญ การบริการที่เป็นมืออาชีพและทำงานด้วยใจ ความพร้อมของสถานที่ตลอดจนอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน และสามารถตอบโจทย์ในทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ภายใต้การดำเนินงานในลักษณะพันธมิตรสู่ความสำเร็จ ที่มุ่งเน้นความคุ้มค่าให้กับลูกค้าสูงสุด เพราะ “ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา”
นอกจากนี้ ตราสัญลักษณ์ใหม่ อิมแพ็ค ยังแสดงถึงการผนึกกำลัง ความรู้ ทักษะ ทีมงาน และการบริการชั้นยอดตามมาตรฐานสากล เพื่อรับรองความสำเร็จและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ทั้งกลุ่มผู้จัดงานและผู้ชมงาน ด้วยความกระตือรือร้น ประกอบกับความคิดที่สร้างสรรค์ไปกับนวัตกรรมใหม่ สำหรับตราสัญลักษณ์ อิมแพ็ค ดังกล่าวจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เป็นต้นไป

นายพอลล์ กล่าวเสริมถึงแผนธุรกิจขณะนี้ว่า อิมแพ็ค อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ตามแผนเดิม เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ โดยในปี 2556 จะเริ่มสร้างโรงแรมแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ฯ  เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาว ขนาด 640 ห้อง มูลค่าลงทุน 1,000 ล้านบาท เพื่อให้บริการคู่กับ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาด 380 ห้อง โดยเมื่อแล้วเสร็จพร้อมเปิดบริการจะส่งผลให้อิมแพ็คมีโรงแรมที่พักรองรับ กลุ่มผู้มาเยือนกว่า 1,000 ห้อง และขณะนี้ยังได้ลงทุนเพิ่มพื้นที่โฆษณาภายในศูนย์ เพื่อสร้างมูลค่าการขายพื้นที่เพิ่มได้อีก 25-30 ล้านบาท ทั้งนี้  คาดว่าเมื่อจบปีงบประมาณ 2555 (เม.ย.55-มี.ค.56) อิมแพ็คน่าจะมีรายได้ประมาณ 2,2000 ล้านบาท

อนึ่ง สำหรับสีของตราสัญลักษณ์ประจำอิมแพ็ค ได้แก่ สีฟ้า และ สีส้ม ซึ่งเป็นสีที่ช่วยเสริมคุณลักษณะวัฒนธรรมองค์กร “พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” โดยสีฟ้าเป็นสีหลักขององค์กรเป็นสัญลักษณ์แห่งความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ ความรับผิดชอบ ความปลอดภัย และความมั่นคง ส่วนสีส้ม เป็นสีแห่งพลัง ความกระตือรือร้น สนุกสนาน และความมีชีวิตชีวา

-จบ-

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา  พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล์:  jintanap@impact.co.th
สวภัทร์  พิมพ์ใจชน โทร: +66 (0) 2833 5073 อีเมล์:  sawapatp@impact.co.th
สุภาพร  บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5077 อีเมล์:  supapornb@impact.co.th