Tuesday 19 March 2013

อิ่มอร่อยกับสุกี้บุฟเฟ่ต์และอาหารชุดสุดคุ้ม สไตล์ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สุกี้ เริ่มต้น 399


ร้านอาหารฮ่องกงสุกี้ ที่สุโขทัยอเวนิว 99 เมืองทองธานี แนะนำรายการอาหารสุดคุ้ม ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และเซ็ทเมนูให้เลือกอิ่มอร่อย โดยสุกี้บุฟเฟ่ต์สไตล์ฮ่องกง พร้อมน้ำซุป 3 รสชาติ และวัตถุดิบสดใหม่ อิ่มอร่อยจุใจได้ในราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท สำหรับเซ็ทเมนู มีโปรโมชั่นให้เลือก 3 ชุด ในช่วงเวลาตั้งแต่ 11.00-15.00 น. โดยชุดสำหรับ 1 ท่าน ประกอบด้วย ซุปประจำวัน ขนมจีบหมู ข้าวผัดหยางเจา และเครื่องดื่ม 1 ที่ ในราคา 199 บาท ชุดสำหรับ 2-3ท่าน ประกอบด้วย ซุปประจำวัน ออเดิร์ฟ ร้อนรวมมิตร, ผัดผักคะน้าน้ำมันหอย, บะหมี่ผัดฮกเกี้ยน และเครื่องดื่ม 2 ที่ ราคา 399 บาท และชุดสำหรับ 3-4 ท่าน ราคา 499บาท ร้านฮ่องกง สุกี้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา   11.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.  0-2-503-4408

สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร.0-2833-5061-5073-5076
จินตนา/ สวภัทร์ / จิราพร

พฤกษา อารีน่า เบียร์ การ์เด้น @ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


พบกันเช่นเคยกับอารีน่า เบียร์ การ์เด้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่คราวนี้เกาะกระแสลดโลกร้อน อินเทรนด์ ในธีมพฤกษา ตกแต่งบรรยากาศลานเบียร์ให้ร่มรื่นเขียวชอุ่มด้วยไม้ใบนานาพันธุ์ พร้อมดนตรีสดฟังสบายทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน เสิร์ฟความบันเทิงยามค่ำคืนทั้งเครื่องดื่มและอาหารอีสานรสแซ่บต้อนรับงาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 34 เริ่ม 25 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 นี้ ห้ามพลาด!!

สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร.0-2833-5061, 5073, 5076
จินตนา / สวภัทร / จิราพร
 

ไทยมั่นใจยกระดับมาตรฐานสปาสู่ตลาดโลก

 

    
กรุงเทพฯ -  สมาคมสปาไทย ผนึกกำลัง บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เตรียมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จเป็นปีที่สอง เป็นเจ้าภาพเปิดงาน “World Spa & Well-being Convention 2013” มหกรรมแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านธุรกิจสปา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการด้านธุรกิจสปาและสุขภาพทั่วโลก เพื่อเตรียมพร้อมรับมือเวทีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี พ.ศ. 2558 พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจสปาแห่งภูมิภาค โดยงานนี้ได้รวบรวมนวัตกรรม ความรู้ และมาตรฐานของธุรกิจสปาเพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจสปาและสุขภาพ ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีบทบาทสำคัญในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยงานมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 21 กันยายน 2556 ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

ในปีนี้ คณะผู้จัดงานฯ คาดว่า World Spa & Well-being Convention 2013 จะได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 5,000 คน และมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการกว่า 100 บริษัท
แอนดรู แจคก้า นายกสมาคมสปาไทย เปิดเผยว่า “อุตสาหกรรมสปามีความเกี่ยวพันกับน้ำเป็นอย่างมาก ในปีนี้ เราจึงจัดงานฯ ภายใต้แนวคิดของ “ธาตุน้ำ” โดยคณะผู้จัดงานฯ จะถ่ายทอดแนวคิดดังกล่าวออกมาในทุกส่วนของงาน ครอบคลุมทั้งงานแสดงสินค้า งานสัมมนา และงานประกาศรางวัล  เพื่อให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมสปาและสุขภาพได้เรียนรู้เกี่ยวกับศาสตร์และ ศิลป์ของน้ำ ตั้งแต่การให้กำเนิดตลอดจนความสัมพันธ์ต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์” คุณ แอนดรู ยังกล่าวเสริมอีกว่า “งานนี้จะช่วยเปิดโลกทัศน์ของคุณ เพื่อให้เข้าใจว่าน้ำในแต่ละสถานะ (ก๊าซ ของเหลว และของแข็ง) มีประโยชน์ และเกี่ยวข้องกับธุรกิจสปาและสุขภาพอย่างไร โดยในงานสัมมนา เราจะมีกูรูทางด้านสปาและสุขภาพถึง 9 ท่าน จากหลายประเทศทั่วโลก เพื่อมาให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจ ที่ผู้ประกอบการและบุคคลที่สนใจในอุตสาหกรรมสปาและสุขภาพไม่ควรพลาด”

งาน “World Spa & Well-being Convention 2013” จะจัดขึ้นทั้งสิ้น 4 วัน โดยจะประกอบไปด้วยงานสัมมนา 2 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมฯ ได้พบปะและเจรจาธุรกิจโดยตรง พร้อมแนะนำและแลกเปลี่ยนความรู้ ความเข้าใจในการประกอบธุรกิจสปา รวมไปจนถึงการตามติดนวัตกรรมใหม่ๆ การรวบรวมไฮไลท์เด็ดๆ ไว้อย่างมากมาย อาทิ การลงทะเบียนตามธาตุ โซนแห่งการเรียนรู้ มุมที่ปรึกษาด้านสปา โซนบูธนานาชาติ และกิจกรรมการจับคู่ทางธุรกิจ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ สมาคมสปาไทยยังได้จัดงานประกาศรางวัล Thailand Spa & Well-being Awards ขึ้นเป็นปีที่สอง เพื่อส่งเสริมมาตรฐานอุตสาหกรรมสปาไทย และเฉลิมฉลองให้แก่ผู้ประกอบการสปาและสุขภาพของไทยในบรรยากาศผสมผสานแบบไทย และนานาชาติ

นางสาวภัททิราพร เขียวสนั่น อุปนายกสมาคมสปาไทย กล่าวเสริมว่า “อัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมสปาเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ทำให้สปาเป็นธุรกิจที่ดึงดูดนักลงทุนและกลายเป็นส่วนสำคัญในอุตสาหกรรมท่อง เที่ยวในปัจจุบัน งาน World Spa &    Well-being Convention 2013 นี้มุ่งเน้นที่จะส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในตลาดสปาโลก โดยการยกระดับคุณภาพและมาตรฐาน ส่งเสริมนวัตกรรมด้านการบริการ และจัดแสดงสินค้า ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้สนใจและผู้ประกอบการธุรกิจสปาที่จะ สร้างเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างกัน ด้วยรูปแบบการจัดงานคือ Education, Standards & Innovation ซึ่ง World Spa & Well-being Convention 2013 จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม สปาและสุขภาพ เพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมนี้ในอนาคต”

เตรียมพบกับงาน “World Spa & Well-being Convention 2013” ได้ระหว่างวันที่ 18 - 21 กันยายน 2556 ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จองบูธหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ คุณณิชาพร พงษ์สนาม โทร 02-833-5215 แฟ็กซ์ 02-833-5127-9  อีเมล์: nichapornp@impact.co.th หรือเข้าชมเว็บไซต์ของงานที่ www.worldspawellbeing.com
 
สื่อประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ
หน่วยงานการตลาด: คุณภรินธร อัศวเลิศไพบูลย์ โทรศัพท์ 02-833-5312 อีเมล์ parintornu@impact.co.th

อิมแพ็ค ทุ่ม 10 ล้านขานรับนโยบายรัฐวางมาตรการประหยัดพลังงานป้องกันวิกฤตเดือนเมษายน

Published : 2013-03-05

อิมแพ็ค ขานรับนโยบายรัฐวางมาตรการประหยัดพลังงานป้องกันเหตุวิกฤตเดือนเมษายน เริ่มจากการสำรวจ วิเคราะห์ พร้อมทุ่มงบเกือบ 10 ล้านบาท พัฒนาระบบและเลือกใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ย้ำแม้เกิดเหตุจริงมั่นใจไม่มีผลกระทบกับศูนย์ฯ ด้วยได้ร่วมกับการไฟฟ้านครหลวงวางแผนรับมืออย่างดี และช่วงเวลาดังกล่าวมีการจัดงานน้อย อีกทั้งมั่นใจกับมาตรการที่วางไว้ตาม มอก.50001 ซึ่งมีประสิทธิภาพส่งผลให้ปี 55 ลดค่าไฟฟ้าได้แล้วถึง 21 ล้านบาท 

นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ตามที่ภาครัฐได้ออกมาขอความร่วมมือทุกภาคส่วนช่วยกันประหยัดพลังงาน ด้วยคาดการณ์กรณีที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า จะปิดปรับปรุงแท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ ในช่วงวันที่ 4-12 เมษายน 2556 ซึ่งอาจจะกระทบกับการส่งก๊าซผลิตกระแสไฟฟ้าในไทย ทำให้ช่วงนั้นไทยต้องเจอกับวิกฤตไม่มีไฟฟ้าใช้ ทาง อิมแพ็ค ตระหนักและให้ความสำคัญต่อเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง

เบื้องต้นได้วางมาตรการประหยัดพลังงานของศูนย์ฯ โดยเริ่มจากการสำรวจอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานทั้งหมดของศูนย์เพื่อหาสัดส่วนของ การใช้พลังงานไฟฟ้าและความร้อน อุปกรณ์ชนิดใดบ้างมีการใช้พลังงานมากที่สุดจนถึงน้อยที่สุด ซึ่งพบว่าโดยเฉลี่ยสัดส่วนการใช้พลังงานไฟฟ้าอยู่ที่ 90% และความร้อนอยู่ที่ 10% หลังจากนั้นได้มาวิเคราะห์พลังงานไฟฟ้าที่ใช้ในศูนย์ฯ 90% มาจากระบบปรับอากาศ 56% ไฟฟ้าแสงสว่าง 16% ร้านค้า 4% ครัว 6% ไฟบูธเอ็กซิบิชั่น 8% และอื่นๆ อีก 10% ทั้งนี้ เมื่อได้ข้อมูลแล้วจึงนำมาวิเคราะห์และกำหนดมาตรการประหยัดพลังงานที่จะ ดำเนินการทันที

โดยเน้นในส่วนของมาตรการที่ไม่ต้องลงทุนเป็นอันดับแรก เช่น การปรับเปลี่ยนวิธีการปฏิบัติงาน การใช้ระบบเปิดปิดไฟฟ้าเป็นเวลา การใช้สวิทซ์ไฟกระตุก การลดใช้ในส่วนที่ไม่จำเป็น เป็นต้น และหลังจากนั้นได้พิจารณามาตรการที่ลงทุนน้อยไปจนถึงมากในการจัดหาระบบและ เทคโนโลยีเพื่อช่วยลดค่าพลังงานไฟฟ้าในศูนย์ฯ ภายใต้งบลงทุนรวมแล้วกว่า 10 ล้านบาท ได้แก่ 1.) การปรับเปลี่ยนระบบเซนเซอร์ มาใช้ในการควบคุมการทำงานระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ซึ่งสามารถปรับความแรงของลมได้ตามอุณหภูมิที่ตั้งไว้ใกล้เคียงความจริง มากกว่าการใช้คนวัดอุณหภูมิและปรับตั้งค่าความเย็น งบประมาณ 9 แสนบาท 2.) ระบบไฟแสงสว่าง อิมแพ็ค ได้เปลี่ยนมาใช้หลอด LED โดยคาดว่าปี 2556 บริษัทฯ จะทยอยเปลี่ยนหลอดไส้แบบเดิมเป็นหลอด LED แทนได้ทั้งหมด งบประมาณ 3 ล้านบาท 3.) ระบบควบคุมไฟแสงสว่าง บริษัทฯ จะดำเนินการแยกระบบไฟแสงสว่างให้สามารถเปิดได้อิสระแบบ 1 ดวงต่อ 1 สวิทซ์ ซึ่งใช้งบประมาณ 1 ล้านบาท และสุดท้ายการติดตั้งเครื่อง Chiller หรือเครื่องทำความเย็นในระบบปรับอากาศ ใหม่โดยเลือกใช้ chiller ที่มีประสิทธิภาพสูงมาติดตั้งในพื้นที่เพิ่มเติมใช้งบประมาณ 5 ล้านบาท

นายพอลล์ กล่าวเสริมว่า ในปี 2555 อิมแพ็ค สามารถประหยัดค่าพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 21 ล้านบาท ซึ่งถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ 13 ล้านบาท จากยอดการจัดงานเฉลี่ยต่อปี 800 งาน มีค่าใช้จ่ายพลังงานไฟฟ้ารวม 150 ล้านบาทต่อปี ซึ่งสิ่งสำคัญและถือเป็นหัวใจหลักที่ช่วยให้ อิมแพ็ค ประหยัดค่าพลังงานไฟฟ้าได้สำเร็จมาจากการประกาศดำเนินงานตาม มอก.50001 หรือมาตรฐานด้านการประหยัดพลังงาน เมื่อปี 2554 มาอย่างต่อเนื่อง และอีก 3 ปัจจัยสำคัญ คือ 1.การให้การสนับสนุนของคณะผู้บริหารระดับสูงที่เล็งเห็นความสำคัญในการ ประหยัดพลังงาน ปัจจัยที่ 2 การสร้างยอดขายพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นของฝ่ายขายทำให้การใช้พลังงานมีความคุ้ม ค่ามากขึ้น และปัจจัยสุดท้ายคือการให้ความร่วมมือที่ดีและการมีส่วนร่วมของพนักงานภายใน บริษัทและความร่วมมือจากความเข้าใจเรื่องการช่วยประหยัดพลังงานของลูกค้า

อย่างไรก็ตาม หากเกิดวิกฤตพลังงานไฟฟ้าในเดือนเมษายนตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์ เชื่อว่าจะไม่มีผลกระทบกับศูนย์ฯ  ด้วยอิมแพ็คได้เตรียมมาตรการป้องกันเหตุไฟฟ้าขัดข้องดังกล่าวไว้เป็นอย่างดี กอรปกับช่วงเวลาดังกล่าวพื้นที่อิมแพ็คมียอดจองจัดงานเพียง 9 งาน โดยเป็นงานประชุม สัมมนา งานแสดงคอนเสิร์ต และงานแต่งงาน ซึ่งยอดจัดงานสิ้นสุด ณ วันที่ 9 เมษายน 2556 หลังจากนั้นเป็นช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์ทำให้ไม่มียอดจองจัดงานและจะเริ่มจะ จัดงานอีกครั้งหลังสงกรานต์ แต่เพื่อเป็นการไม่ประมาททางอิมแพ็คได้ร่วมกับการไฟฟ้านครหลวง เขตนนทบุรี วางมาตรการป้องกันเหตุแล้วขณะนี้

โดยในส่วนของการไฟฟ้านครหลวงแจ้งว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิต ได้วางมาตรการป้องกันหลักๆ ไว้แล้ว อาทิ การเตรียมพร้อมน้ำมันเตา, น้ำมันดีเซล และอื่นๆ สำหรับผลิตไฟฟ้าแทนก๊าซ และหากเกิดเหตุกำลังผลิตไฟฟ้าไม่พอเพียงเกิดขึ้นจริง การไฟฟ้านครหลวง เขตนนทบุรี จะทำการปลดสายป้อนไฟฟ้าในพื้นทีที่ไม่ใช่เขตธุรกิจออกบางส่วนก่อน เพื่อคงไฟฟ้าให้เขตธุรกิจใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตามปกติ โดยเฉพาะศูนย์อิมแพ็ค จะไม่มีผลกระทบโดยเด็ดขาด

สำหรับอิมแพ็คขณะนี้ได้แจ้งกับลูกค้าเพื่อทราบถึงมาตรการเตรียมความพร้อมรับ มือกับเหตุดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจกับการจัดงานตามกำหนดเดิมพร้อมขอความร่วมมือลูกค้าให้ เข้าใจในมาตรการประหยัดพลังงาน โดยแจ้งรายละเอียดถึงการดำเนินงาน เช่น การลดชั่วโมง Pre Cool ลงจาก 2 ชั่วโมง เหลือ 1 ชั่วโมง ก่อนเวลาเปิดแสดงงาน การปิดเครื่อง Chiller ก่อนเวลาปิดระบบปรับอากาศให้เร็วขึ้นจาก 30 นาทีก่อนเวลาปิดแสดงงานเป็น 45-60 นาทีตามเหมาะสม การปรับตั้งอุณหภูมิความเย็นจากเดิมไว้ที่ 23-24 องศา เป็น 25-26 องศา และสุดท้ายการเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบห้องต่างๆ ว่าได้ทำการปิดแอร์ และไฟแสงสว่างโดยทันทีเมื่อเลิกใช้งาน ซึ่งลูกค้าผู้จัดงานรับทราบและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
 
-จบ-
 
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา  พงษ์ภักดี
โทร:
+66 (0) 2833 5061
อีเมล์:
 jintanap@impact.co.th
สวภัทร์  พิมพ์ใจชน
โทร:
+66 (0) 2833 5073
อีเมล์:
 sawapatp@impact.co.th
สุภาพร  บุญขาว
โทร:
+66 (0) 2833 5077
อีเมล์:
 supapornb@impact.co.th

Monday 4 March 2013

อิมแพ็ค ผนึก โซเด็กซ์โซ่ ขยายไลน์ธุรกิจรับบริหารจัดการอาคารสถานที่ และสาธารณูปโภคบนพื้นที่เมืองทองธานี

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอันดับหนึ่งของไทยขยายไลน์ธุรกิจ รับบริหารจัดการอาคาร สถานที่ และสาธารณูปโภคบนพื้นที่เมืองทองธานี โดยร่วมมือกับโซเด็กซ์โซ่ กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการบริหารจัดการชั้นนำจากฝรั่งเศส ภายใต้ชื่อ The Satellite City สร้างความเป็นอยู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้คนในชุมชนกว่า 2 แสนคน
นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่บางกอกแลนด์ ซื้อหุ้นอิมแพ็คกลับคืนมาเกือบทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ ได้วางแผนพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ขยายธุรกิจสู่การบริหารจัดการอาคาร สถานที่ สาธารณูปการและการพัฒนาชุมชนเมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์  The Satellite City เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและสมบูรณ์แบบสำหรับผู้คนที่อยู่อาศัยในพื้นที่เมืองทองธานีซึ่งมีมากกว่า 2 แสนคน พร้อมกันนี้เป็นการสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่เดินทางมาเยือนเมืองทองธานีซึ่งมีกว่า 16 ล้านคนต่อปีด้วย
โดยการขยายไลน์ธุรกิจครั้งนี้ อิมแพ็ค ได้ร่วมกับบริษัท โซเด็กซ์โซ่ ซึ่งเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการสาธารณูปโภคชั้นนำระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส มาร่วมเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์สำหรับการบริหารจัดการอาคาร สถานที่ สาธารณูปการให้กับโครงการพัฒนาทางธุรกิจต่างๆ ของบางกอกแลนด์ในพื้นที่เมืองทองธานี ซึ่งได้เริ่มเข้าบริหารจัดการโครงการของบางกอกแลนด์ ที่ได้เปิดบริการแล้ว คือ  ศูนย์การค้า สุโขทัย อเวนิว 99 และอีก 2 โครงการซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง ได้แก่ ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม และบีไฮฟ์ (Bee Hive) ซึ่งเป็นโครงการไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งมอลล์  มีกำหนดสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเปิดบริการช่วงระหว่างปี 2556/2557”
“หลักการบริหารจัดการสาธารณูปโภคดังกล่าว จะเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าทั้งผู้ซื้อที่อยู่อาศัยหรืออาคารพาณิชย์ ซึ่งต่างต้องการการบริการที่คลอบคลุม 3 ประการหลัก ได้แก่ 1. การบริหารจัดการและบำรุงรักษาอาคาร สถานที่ ระบบสาธารณูปการ ไฟฟ้า น้ำปะปาอย่างครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ 2. การรักษาความปลอดภัย และ 3. ความสะอาดทั้งภายในและภายนอกอาคาร  ซึ่งรวมถึงการดูแลภูมิทัศน์โดยรอบให้ดูเรียบร้อยและสวยงาม  ทั้งนี้ อิมแพ็ค รับประกันในเรื่องการให้บริหารจัดการที่ได้มาตรฐาน เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยในและผู้ที่มาเยือนเมืองทองธานีเกิดความมั่นใจในบริการแบบครบวงจร” นายพอลล์ กล่าวเพิ่มเติม
นายสจ๊วต วินเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย กล่าวว่า “โซเด็กซ์โซ่  ผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการอาคาร สถานที่ สาธารณูปโภค ไฟฟ้า ให้กับ อิมแพ็ค มาตั้งแต่ปี 2551 และปัจจุบันได้ให้การบริการด้านเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดเพิ่มขึ้น   ด้วยความเชี่ยวชาญและการได้รับความไว้วางใจจากหลายองค์กรทั่วโลกที่เลือกให้โซเด็กซ์โซ่ให้เป็นผู้บริหารจัดการ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า โซเด็กซ์โซ่พร้อมที่จะให้บริการแก่โครงการอสังหาริมทรัพย์ของบางกอกแลนด์ได้ดีที่สุด พร้อมทั้งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่เหมาะสมกับอิมแพ็ค เพื่อส่งเสริมงานบริหารจัดการอาคารและสถานที่ เกิดความสมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้มาตรฐานระดับสากลต่อไป”
“ปัจจุบันเมืองทองธานีถูกจับตามองในด้านการพัฒนาในส่วนต่าง ๆ   ตั้งแต่การพัฒนาด้านสภาพแวดล้อม และ ด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น เช่น การสร้างถนนเพิ่มเพื่อรองรับปริมาณการจราจรที่เพิ่มมากขึ้น การติดตั้งไฟส่องสว่างริมถนน ไปจนถึงการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ
ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา  มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหม่ๆ เข้ามาลงทุนในเมืองทองธานีเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยอย่างถาวรมากกว่า 200,000 คน นอกจากนี้ยังมีสำนักงานและบริษัทต่างๆ มากมาย อาทิ ธนาคารกสิกรไทย  กระทรวงกลาโหม และบริษัท ทรู คอร์ปเปอเรชั่น   ซึ่งในฐานะที่ อิมแพ็คเป็นผู้ประกอบธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในเมืองทองธานี กอร์ปกับความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการ  ทำให้ อิมแพ็ค สามารถให้บริการเพื่อช่วยส่งเสริมธุรกิจต่างๆ เหล่านั้น ได้เป็นอย่างดี” นายพอลล์ กล่าวสรุป

Thursday 28 February 2013

อิมแพ็ค มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้ากลุ่มภาครัฐ

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์การประชุมระดับมาตรฐานสากล ซึ่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยมครบครัน จัดโปรโมชั่นพิเศษ Meet Eat Stay เชิญชวนกลุ่มองค์กรหน่วยงานภาครัฐ จัดประชุม สัมมนา ตั้งแต่ 60 ท่านขึ้นไป ในราคาสุทธิเพียง 1,250 บาทต่อท่าน พร้อมรับทันทีบริการสุดพิเศษ ได้แก่ ห้องพักขนาดมาตรฐาน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า บริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค และบริการสำหรับงานประชุม ณ ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค อาทิ อุปกรณ์เครื่องเขียน อาหารกลางวันบุฟเฟต์ 1 มื้อ และคอฟฟี่เบรก 2 มื้อ สำหรับองค์กรหน่วยงานภาครัฐที่สนใจสามารถเลือกใช้บริการดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2556 สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2833-5246-9

Friday 22 February 2013

อิมแพ็คขยายฐานลูกค้า เปิดตัวอิมแพ็คแอพพลิเคชั่นบนระบบแอนดรอยด์



(มกราคม 2556) อิมแพ็คคาดยอดการดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น “อิมแพ็ค อีเว้นท์ คาเลนด้าร์” (IMPACT Event Calendar) บนโทรศัพท์มือถือเพิ่มเป็น 2 แสนรายภายในสิ้นปีนี้ หลังเปิดตัวแอพลิเคชั่นดังกล่าวบนระบบแอนดรอยด์ต้นปี 56 ต่อยอดจากกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนในระบบไอโอเอสของไอโฟน โดยเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าในการค้นหาข้อมูลการจัดงานต่างๆ ภายในศูนย์ อีกทั้งเสริมฟังก์ชั่นระบบเตือนความจำที่เชื่อมต่อกับปฏิทินบนมือถือได้โดย ตรง การแชร์ภาพบนเฟซบุ๊ค รวมถึงมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นร้านอาหารจากทั้งในเครืออิมแพ็ค และร้านต่างๆ ที่ร่วมรายการ
นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวอิมแพ็ค แอพพลิเคชั่น สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการไอโอเอส (IOS) ไปแล้วเมื่อต้นปี 2555 โดยมีจำนวนผู้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 8 หมื่นราย ทางอิมแพ็ค มีความตั้งใจที่จะเพิ่มความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น จึงได้พัฒนาแอพลิเคชั่นดังกล่าว ให้สามารถใช้กับมือถือระบบแอนดรอยด์ เพื่อให้ลูกค้าในกลุ่มที่ใช้มือถือระบบนี้สามารถค้นหาข้อมูลการจัดงานแสดง สินค้า นิทรรศการ การประชุม สัมมนา งานคอนเสิร์ต และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จัด ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วได้ไม่แพ้กับระบบปฏิบัติการไอโอเอส (IOS)

ทั้งนี้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2556 จะมีผู้ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นของอิมแพ็คจากทั้ง 2 ระบบ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 2 แสนราย โดยนอกจากจะเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ข้อมูล และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในศูนย์แล้ว ยังถือเป็นช่องทางส่งเสริมการตลาดอีกทางหนึ่ง ซึ่งมีการนำเสนอโปรโมชั่นจากร้านอาหารต่างๆ ในเครือของอิมแพ็ค รวมถึงโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ร้านค้า และร้านอาหารอื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งในขณะนี้ เริ่มมีลูกค้าให้การตอบรับ และติดตามกิจกรรมโปรโมชั่น ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นทุกๆ เดือน

สำหรับ อิมแพ็ค แอพพลิเคชั่น ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาอีเว้นท์ที่จัดขึ้นภายในศูนย์ได้ทั้งแบบ รายการกิจกรรม และแบบปฏิทินการจัดงาน  โดยสามารถเลือกใช้ได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ  ส่วนการแสดงผล ระบบจะโชว์ วัน  เวลา สถานที่ และรายละเอียดของการจัดงาน  นอกจากนี้ยังมีลิ้งค์เว็บไซด์ของงาน หรือของผู้จัดงานไว้ให้ด้วย ซึ่งในส่วนของงานคอนเสิร์ต ผู้ใช้ก็สามารถคลิ๊กที่ลิ้งค์เพื่อจองตั๋วชมคอนเสิร์ต หรือแชร์ข้อมูลของงานผ่านเฟซบุ๊คได้  นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกให้ ผู้ใช้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊คของอิมแพ็คได้อีกด้วย  โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ฟรีจากเพลสโตร์ (Play Store) ของระบบแอนดรอยด์ได้แล้ววันนี้   หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2833-5065

ทั้งนี้ อิมแพ็ค ถือเป็นศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้มีการเปิดตัวแอ พลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้เข้าชมงานในศูนย์ โดยนอกจากช่องทางบนสมาร์ทโฟนแล้ว ลูกค้ายังสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมและสื่อสารกับทางอิมแพ็ค ได้ทั้งเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป และอินสตาแกรม อีกด้วย โดยปัจจุบันอิมแพ็คมีจำนวนแฟนเพจบนเฟชบุ๊คแล้วกว่า 2 หมื่นราย

-จบ-

ทีเอฟซี ลงนาม MOU เลือกอิมแพ็ค อารีน่า เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013




(พฤศจิกายน 2555) ทีเอฟซี ประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของการแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งใน ประเทศไทย ล่าสุดลงนาม MOU เลือก อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ด้วยเป็นอาคารมาตรฐานจัดแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติหลายรายการ และยังครบครันด้วยบริการสิ่งอำนวยความสะดวก เชื่อสามาถรองรับนักกีฬาและตัวแทนจาก 40 ประเทศ ที่ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

ดร.อาทิตย์  อุไรรัตน์ ประธานสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย หรือ ทีเอฟซี (Thailand Federation of Cheerleading: TFC) เปิดเผยว่า ประเทศไทย ได้รับเลือกจากสหพันธ์เชียร์ลีดดิ้งนานาชาติ หรือ ไอเอฟซี (International Federation of Cheerleading: IFC) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 หรือ 7th Cheerleading World Championship 2013 เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยที่มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งสถานที่ บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงระบบการขนส่งต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน  นอกจากนี้ ยังรวมถึงการทำงานร่วมกันกับองค์กรภาครัฐอย่าง กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ให้ความสำคัญกับกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง ซึ่งในปัจจุบันอยู่ระหว่างการผลักดันเข้าเป็นกีฬาที่แข่งขันในระดับโอลิมปิค การสนับสนุนกีฬาเชียร์ลีดดิ้งอย่างจริงจังของภาครัฐของไทยจึงเป็นอีกเหตุผล สำคัญที่ทำให้ไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย
พร้อมกันนี้คณะกรรมการตรวจความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันได้มีมติ เลือกอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 ด้วยมีความพร้อมและเป็นอาคารที่ได้มาตรฐานสำหรับจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานา ชาติ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬามาแล้วหลายรายการ เช่น การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ การแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น การแข่งขันชกมวยไทยชิงแชมป์โลก เป็นต้น และในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2555 ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU ระหว่างสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทยและบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในการใช้ เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก 2013 ในเดือนพฤศจิกายน 2556 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีประเทศที่ตอบรับเข้าร่วมทำการแข่งขันแล้ว 40 ประเทศ อาทิ จีน เยอรมนี ไทเป เอกวาดอร์ สิงคโปร์ กรีซ ฮ่องกง โปแลนด์ รัสเซีย สโลวาเนีย เป็นต้น
ดร.อาทิตย์ กล่าวเพิ่มเติม ว่า “กีฬาเชียร์ลีดดิ้ง เป็นกีฬาที่ปลูกฝังให้เยาวชนให้รู้จักความสามัคคี สร้างความมีน้ำใจ ด้วยทักษะกีฬาที่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่การเต้นเพื่อความพร้อมและความสวยงามเท่านั้น ทางสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ประเทศไทยมีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซึ่ง จะถึงในอีกไม่ช้านี้ และเพื่อพัฒนากีฬาเชียร์ลีดดิ้งของไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก ทางสหพันธ์ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาวไทยทุกคนจะร่วมกันเป็นเจ้าภาพ และร่วมกันเชียร์นักกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง  เพื่อให้กีฬาประเภทนี้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเหมือนเช่นกีฬาอื่นๆ ในประเทศไทยต่อไป
ด้านนายลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า  “อิมแพ็ค ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง ชิงแชมป์โลก 2013 และพร้อมที่จะสนับสนุนสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและโอกาสในการเติบโตของ กีฬาเชียร์ลีดดิ้งของไทย ซึ่งการจัดการแข่งขันโดยไทยเป็นประเทศเจ้าภาพครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการ พัฒนาและยกระดับวงการกีฬาเชียร์ลีดดิ้งประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับจากนานา ประเทศด้วย”
สำหรับ อิมแพ็ค อารีน่า ถือเป็นอาคารอเนกประสงค์ที่ออกแบบก่อสร้างและจัดวางระบบสาธานูปการอย่าง เหมาะสม ทั้งการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ระบบไฟฟ้า แสงสว่าง ระบบความเย็น ระบบรักษาความปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานสากล บนพื้นที่มากกว่า 4,000 ตารางเมตร สามารถจุผู้ชมได้กว่า 11,000 ที่นั่ง จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถรองรับนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งผู้ร่วมแข่งขัน ตลอดจนผู้ชมจากทั่วโลกที่เดินทางมาชมการแข่งขันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

อิมแพ็ค ปลื้มยอดจัดงานคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้น 38% มั่นใจโกยรายได้ 120 ล้านบาท


อิมแพ็ค เมืองทองธานี ปลื้มยอดจัดงานคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้น 38% ทั้งไทยและเทศกว่า 51 งาน     คาดจบปีงบประมาณรายได้แตะ 120 ล้านบาท เผยเทรนด์การจัดงานขนาดเล็กมาแรง เร่งปรับปรุงอาคาร 1 - 4    ของศูนย์แสดงสินค้า เพิ่มเทคโนโลยีการนำเสนอ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกับอารีน่า รองรับความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

มร ลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า  “ภาพรวมยอดการจัดงานแสดงเพื่อความบันเทิงและคอนเสิร์ตในปีงบประมาณ 2555 (เมษายน 2555 - มีนาคม 2556) ว่ามีอัตราที่เพิ่มขึ้น  มีจำนวนการจัดงานรวมแล้ว 51 งาน แบ่งเป็นคอนเสิร์ตไทย 32 งานและต่างประเทศ 19 งาน (เอเชีย 7 งาน ยุโรปและอเมริกา 12 งาน) ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 38% เมื่อเปรียบเทียบกับปีงบประมาณ 2554 (เมษายน 2554 - มีนาคม 2555)  โดยที่อิมแพ็ค มียอดจัดงานคอนเสิร์ตทั้งสิ้น  37 งาน แบ่งเป็นคอนเสิร์ตไทย 19 งาน ต่างประเทศ 18 งาน (เอเชีย 14 งาน และคอนเสิร์ตจากศิลปินยุโรป/อเมริกา 4 งาน)

อิมแพ็ค อารีน่า เป็นสถานที่จัดงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด  รองลงมาคือ ธันเดอร์โดม  และ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์  หรือ อาคารศูนย์แสดงสินค้า 1 - 4  ซึ่งได้รับความสนใจมากขึ้น เพราะด้วยขนาดพื้นที่ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้จัดงานที่   เริ่มมีงานคอนเสิร์ตขนาดเล็กเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นยังมี ลานแสดงกลางแจ้ง ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี และ ลานแอ็คทีฟ สแควร์ ไว้รองรับความต้องการอีกด้วย”

 “ขณะนี้เทรนด์ของการจัดคอนเสิร์ตขนาดเล็กกำลังได้รับนิยมอย่างมาก เพราะผู้จัดสามารถเพิ่มรอบการจัดแสดง ศิลปินใกล้ชิดแฟนเพลงได้มากขึ้น และเพื่อเป็นการรองรับความต้องการของเทรนด์การจัดงานดังกล่าว  อิมแพ็ค จึงได้เร่งปรับปรุงอาคาร 1 - 4 ของศูนย์แสดงสินค้า เพื่อรองรับกับเทคโนโลยีการนำเสนอ แสง สี เสียง ให้มีมาตรฐานเดียวกับอารีน่า พร้อมกันนี้ยังได้ปรับราคาเพื่อความเหมาะสมและสามารถแข่งขันในตลาดจัดงาน ขนาดเล็ก โดยทีมฝ่ายขายได้ทำแพ็คเกจราคาที่หลากหลายและเหมาะสมกับสถานที่การจัดงาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความคุ้มค่า และตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ของอิมแพ็คในที่สุด เนื่องจากราคายังถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้านำไปประเมินก่อนตัดสินใจเลือก ใช้บริการ” มร ลอย กล่าวสรุป

ในปีที่ผ่านมา  อิมแพ็ค มียอดจองจัดงานคอนเสิร์ตเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานคอนเสิร์ตทั้งไทยและเทศโดยตลอด อาทิ คอนเสิร์ตเมื่อเร็วๆ นี้ “ลูนาซี ดิ เอนด์ ออฟ เดอะดรีม ไลฟ์ อิน แบงคอก”  และ “ซานตาน่า เดอะ เซนเที่ยน ทัวร์”   ที่จะจัดการแสดงในวันที่ 6 มีนาคม 2556  ซึ่งทั้ง 2 งานดังกล่าว จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า  นอกจากนี้ยังรวมถึงคอนเสิร์ตที่เลื่อนการแสดงมาจากปีที่แล้ว คือ คอนเสิร์ต “มิสเตอร์ทีม รีเทิร์น”  จะจัดแสดงในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 และคอนเสิร์ต “สแตมป์ เกรียน เดย์”  ในวันที่ 16 มีนาคม 2556  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น  ฮอลล์ 1 และในวันเดียวกันที่  อิมแพ็ค อารีน่า ก็มีคอนเสิร์ต “เพลินจิต” ย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา เป็นต้น  ซึ่งคาดว่าเมื่อจบปีงบประมาณ 2555 ในเดือนมีนาคม 2556 จะทำให้ อิมแพ็ค มีรายได้จากยอดการจัดงานคอนเสิร์ตทั้งสิ้นประมาณ 120 ล้านบาท หรือคิดเป็น 7% ของรายได้รวมทั้งหมด

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา  พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล์:  jintanap@impact.co.th
สวภัทร์  พิมพ์ใจชน โทร: +66 (0) 2833 5073 อีเมล์:  sawapatp@impact.co.th
สุภาพร  บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5077 อีเมล์:  supapornb@impact.co.th

อิมแพ็ค ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ก้าวเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของเอเชีย


อิมแพ็ค ดีเดย์ 15 กุมภาพันธ์ ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ก้าวเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของเอเชีย พร้อมชู 4 คุณลักษณะเด่นขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจไมซ์ทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร พันธมิตรสู่ความสำเร็จ ซึ่งมุ่งเน้นความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า เพราะ “ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา” เผยเดินหน้าแผนธุรกิจต่อเนื่อง หวังรายได้ปิดยอดปีงบประมาณ 2555 ที่ 2,200 ล้านบาท

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ด้วยต้องการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายการเป็นสถานที่จัดการ ประชุม แสดงสินค้า นิทรรศการ ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ระดับสากล ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างต่อ เนื่อง และเป้าหมายสูงสุดสู่การเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของภูมิภาคเอเชีย

อิมแพ็ค จึงได้เร่งพัฒนาและยกระดับบริการ พร้อมเปิดตัวตราสัญลักษณ์หรือโลโก้ใหม่ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวาของอิมแพ็คโดยเน้นถึงคุณลักษณะเด่น  4 ประการ ประกอบด้วย การเป็นคู่หูผู้เชี่ยวชาญ การบริการที่เป็นมืออาชีพและทำงานด้วยใจ ความพร้อมของสถานที่ตลอดจนอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน และสามารถตอบโจทย์ในทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ภายใต้การดำเนินงานในลักษณะพันธมิตรสู่ความสำเร็จ ที่มุ่งเน้นความคุ้มค่าให้กับลูกค้าสูงสุด เพราะ “ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา”
นอกจากนี้ ตราสัญลักษณ์ใหม่ อิมแพ็ค ยังแสดงถึงการผนึกกำลัง ความรู้ ทักษะ ทีมงาน และการบริการชั้นยอดตามมาตรฐานสากล เพื่อรับรองความสำเร็จและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ทั้งกลุ่มผู้จัดงานและผู้ชมงาน ด้วยความกระตือรือร้น ประกอบกับความคิดที่สร้างสรรค์ไปกับนวัตกรรมใหม่ สำหรับตราสัญลักษณ์ อิมแพ็ค ดังกล่าวจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เป็นต้นไป

นายพอลล์ กล่าวเสริมถึงแผนธุรกิจขณะนี้ว่า อิมแพ็ค อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ตามแผนเดิม เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ โดยในปี 2556 จะเริ่มสร้างโรงแรมแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ฯ  เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาว ขนาด 640 ห้อง มูลค่าลงทุน 1,000 ล้านบาท เพื่อให้บริการคู่กับ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาด 380 ห้อง โดยเมื่อแล้วเสร็จพร้อมเปิดบริการจะส่งผลให้อิมแพ็คมีโรงแรมที่พักรองรับ กลุ่มผู้มาเยือนกว่า 1,000 ห้อง และขณะนี้ยังได้ลงทุนเพิ่มพื้นที่โฆษณาภายในศูนย์ เพื่อสร้างมูลค่าการขายพื้นที่เพิ่มได้อีก 25-30 ล้านบาท ทั้งนี้  คาดว่าเมื่อจบปีงบประมาณ 2555 (เม.ย.55-มี.ค.56) อิมแพ็คน่าจะมีรายได้ประมาณ 2,2000 ล้านบาท

อนึ่ง สำหรับสีของตราสัญลักษณ์ประจำอิมแพ็ค ได้แก่ สีฟ้า และ สีส้ม ซึ่งเป็นสีที่ช่วยเสริมคุณลักษณะวัฒนธรรมองค์กร “พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” โดยสีฟ้าเป็นสีหลักขององค์กรเป็นสัญลักษณ์แห่งความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ ความรับผิดชอบ ความปลอดภัย และความมั่นคง ส่วนสีส้ม เป็นสีแห่งพลัง ความกระตือรือร้น สนุกสนาน และความมีชีวิตชีวา

-จบ-

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา  พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล์:  jintanap@impact.co.th
สวภัทร์  พิมพ์ใจชน โทร: +66 (0) 2833 5073 อีเมล์:  sawapatp@impact.co.th
สุภาพร  บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5077 อีเมล์:  supapornb@impact.co.th